Bảo hiểm nhà tư nhân
Thông tin tài sản
Bảo hiểm mở rộng
Giông, bão, lũ lụt
Vỡ, tràn nước từ các bể chứa nước, thiết bị chứa nước hoặc đường ống dẫn nước
Đâm va với ngôi nhà
Trộm cướp
Thuê nhà sau tổn thất
Thông tin được bảo hiểm
Thời hạn hợp đồng
Tóm tắt quyền lợi bảo hiểm

Bảo hiểm cơ bản: Cháy, Sét đánh và Nổ

Mục đích sử dụng:

Số tiền bảo hiểm:

Thời gian bảo hiểm:

Mức miễn thường:

0

Phí bảo hiểm tạm tính

Cơ bản: 0

Mở rộng: 0

0
Giảm giá: 0

Phí bảo hiểm thanh toán

0

Bạn muốn biết khoản tiền cần tiết kiệm để tham gia sản phẩm này?

Ước tính

Khoản tiền bạn cần tiết kiệm là:

5.500.000đ

Với mỗi người, ngôi nhà là tổ ấm hạnh phúc, là tài sản quý giá và là thành quả lao động mà bạn và gia đình dày công xây đắp. Tuy nhiên cuộc sống luôn tiềm ẩn nhiều bất trắc và rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào cho ngôi nhà của bạn.

Đừng chờ đợi một tai họa để chứng minh rằng bạn cần bảo hiểm nhà. Hãy lựa chọn sự bảo vệ trước với Chương trình bảo hiểm nhà tư nhân của Bảo Long!

  • 1

    Bảo vệ mái ấm gia đình bạn trước mọi rủi ro sét đánh, cháy, nổ, giông, bão, trộm, cướp …

  • 2

    Bảo vệ 24/24 trong suốt thời gian bảo hiểm

  • 3

    Quyền lợi bảo hiểm đơn giản, dễ hiểu

  • 4

    Thủ tục tham gia đơn giản, nhanh chóng

  • 5

    Không yêu cầu phải khảo sát chi tiết nhà trước khi cấp hợp đồng với giá trị ngôi nhà đến 5.000.000.000 VND

  • 6

    Thích hợp với người sở hữu căn nhà, hoặc người đi thuê nhà để ở

Đối tượng bảo hiểm

Ngôi nhà có thời gian xây dựng không quá 25 năm

 Mục đích sử dụng

Nhà để ở và phục vụ các nhu cầu sinh hoạt

Loại nhà

Chung cư, biệt thự, nhà liền kề

Thời hạn bảo hiểm

Một năm kể từ ngày hiệu lực bảo hiểm

Phạm vi bảo hiểm

Phạm vi bảo hiểm cơ bản:

Cháy, nổ, sét đánh

Phạm vi bảo hiểm mở rộng

Giông, bão, lũ lụt (bao gồm nước biển tràn)
Đâm va với ngôi nhà 
Trộm cướp
Vỡ hoặc tràn từ bể chứa, ống dẫn nước
Thuê nhà sau tổn thất

Thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng tham khảo tài liệu: 

DOWNLOAD
Quy tắc BHBB
# #

Khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, Khách hàng hoặc Người thụ hưởng có thể đến đơn vị Bảo Long gần nhất để làm thủ tục yêu cầu trả tiền bảo hiểm.

Hồ sơ yêu cầu bồi thường bao gồm:

  • 1

    Giấy đề nghị chi trả quyền lợi bảo hiểm (tại đây)

  • 2

    Giấy chứng nhận hiểm hoặc
    Hợp đồng bảo hiểm (bản sao)

  • 3

    Chứng minh nhân dân và bằng lái xe của người điều khiển phương tiện

  • 4

    Giấy chứng nhận đăng ký xe và Giấy chứng nhận đăng kiểm còn hiệu lực

  • 5

    Hồ sơ giải quyết tai nạn giao thông của cơ quan chức năng

  • 6

    Các chứng từ điều trị y tế : giấy nhập/ra viện, phiếu điều trị, hóa đơn tiền thuốc,...

  • 7

    Giấy chứng từ và Giấy xác nhận quyền thừa kế Hợp pháp (trường hợp tử vong)

  • 8

    Trong trường hợp bồi thường thiệt hại cho bên thứ ba theo Hợp đồng bảo hiểm: vui lòng cung cấp thêm Các chứng từ chứng minh thiệt hại thực tế và Giấy tờ tùy thân của bên thứ ba

  • 9

    Trong trường hợp xe được sửa chữa tại xưởng dịch vụ ngoài hệ thống do bảo hiểm Bảo Long chỉ định: vui lòng cung cấp Các chứng từ chứng minh thiệt hại thực tế của Quý khách theo yêu cầu của Phòng bồi thường

Cần hướng dẫn chi tiết hoặc giải đáp thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi số 1900 545517 hoặc để lại tin nhắn trong mục Liên hệ, chúng tôi sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian nhanh nhất.

Các tiêu chuẩn để phân biệt loại nhà trong đơn yêu cầu bảo hiểm?

Ngôi nhà trong phạm vi Đơn bảo hiểm phải đáp ứng các tiêu chuẩn cụ thể tùy theo một trong hai loại hình sau:
• Nhà chung cư là các căn hộ trong các tòa nhà chung cư cao tầng, thuộc sở hữu cá nhân, được sử dụng cho mục đích sinh hoạt, gia đình với các điều kiện:
ⅈ Cao từ 5 tầng trở lên;
ⅈⅈ Thời gian kể từ khi hoàn thiện xây dựng và đưa vào sử dụng không quá 25 năm cho đến ngày đơn bảo hiểm bắt đầu có hiệu lực.
• Nhà liền kề, biệt thự với các điều kiện:
ⅈ Đường vào nhà rộng tối thiểu 4m hoặc đảm bảo được sự tiếp cận của phương tiện cứu hỏa trong trường hợp xảy ra sự cố cháy, nổ;
ⅈⅈ Thời gian kể từ khi hoàn thiện xây dựng và đưa vào sử dụng không quá 25 năm cho đến ngày đơn bảo hiểm bắt đầu có hiệu lực. Ngôi nhà thuộc quyền sở hữu của NĐBH hoặc NĐBH có trách nhiệm pháp lý trông coi quản lý.

Khái niệm về tài sản bên trong ngôi nhà là như thế nào?

Tài sản bên trong: được hiểu là đồ đạc, đồ gia dụng và các bộ phận nâng cấp, cải tạo, gia cố... là tài sản của NĐBH hoặc của bất kỳ thành viên nào trong gia đình NĐBH và nằm trong khuôn viên của Ngôi nhà được bảo hiểm được nêu trong giấy chứng nhận bảo hiểm hoặc được liệt kê trong Danh mục tài sản đính kèm.

NĐBH cần thông báo cho Bảo Long những thay đổi gì liên quan đến ngôi nhà?

NĐBH phải thông báo bằng văn bản cho Bảo Long trong trường hợp có bất kỳ sự thay đổi nào dưới đây:
- NĐBH chuyển quyền sở hữu ngôi nhà được bảo hiểm trong thời gian hiệu lực bảo hiểm;
- NĐBH thay đổi tính chất sử dụng hoặc thay đổi bất kỳ tình trạng nào khác làm ảnh hưởng đến ngôi nhà hiện tại đang được bảo hiểm và do đó làm tăng nguy cơ gây thiệt hại cho các tài sản được bảo hiểm;
- Ngôi nhà được bảo hiểm bị bỏ trống (không có người cư trú) trong vòng hơn 30 ngày;
- Tài sản được bảo hiểm bị di chuyển tới bất kỳ ngôi nhà hoặc nơi nào khác ngoài ngôi nhà được bảo hiểm;
- Quyền lợi của NĐBH đối với ngôi nhà và các tài sản được bảo hiểm chấm dứt

Tôi có thể mua bảo hiểm thay cho người khác không?

Bạn có thể yêu cầu bảo hiểm thay cho những người thân trong gia đình bao gồm: vợ/chồng, bố mẹ, bố mẹ vợ/chồng, con với điều kiện Người được bảo hiểm phải là chủ sở hữu nhà hoặc bên thuê đứng tên trên hợp đồng thuê nhà trong trường hợp nhà thuê.

THANH TOÁN
Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm
với 3 bước đơn giản
#
Tiếp nhận hồ sơ
#
Thẩm định hồ sơ
#
Thông báo kết quả hồ sơ
Xem hướng dẫn
Kênh thanh toán phí bảo hiểm
Các Trung tâm Phục vụ
Khách hàng của Bảo Long

Khi trở thành khách hàng của Bảo Long, Quý khách được nhận dịch vụ thu phí tại nhà hoàn toàn miễn phí. Việc thu phí được thực hiện bởi chính các tư vấn viên của Bảo Long nhằm hỗ trợ Quý khách đóng phí bảo hiểm đến hạn một cách thuận tiện nhất.

Tại nhà thông qua
Tư vấn viên

Khi trở thành khách hàng của Bảo Long, Quý khách được nhận dịch vụ thu phí tại nhà hoàn toàn miễn phí. Việc thu phí được thực hiện bởi chính các tư vấn viên của Bảo Long nhằm hỗ trợ Quý khách đóng phí bảo hiểm đến hạn một cách thuận tiện nhất.

Cổng thông tin
Khách hàng trực tuyến

Khi trở thành khách hàng của Bảo Long, Quý khách được nhận dịch vụ thu phí tại nhà hoàn toàn miễn phí. Việc thu phí được thực hiện bởi chính các tư vấn viên của Bảo Long nhằm hỗ trợ Quý khách đóng phí bảo hiểm đến hạn một cách thuận tiện nhất.